หน้าเว็บ

29 เมษายน 2553

นับถอยหลังก่อนสอบ

ไม่อีกกี่วันก็จะถึงวันแห่งการชี้ ชะตา ในอาชีพข้าราชอีกครั้งหนึ่งของ ชีวิตคนคนหนึ่ง ที่เคยผ่านการทำงานในอาชีพนี้มาก่อน
แต่ครั้งนี้เป็นการวัด ระดับความรู้ในวิชาความรู้กฎหมายล้วนๆ อีกหนึ่งเดือนนับจากนี้เรา คงมีแต่คำว่า ปกครอง ละเมิด และสาธารณะ ละสินะ
แระแล้วคำที่ว่า "ก่อนพูดเราเป็นนายคำพูด หลังพูดคำพูดเป็นนายเรา" มันก็เกิดขึ้นกับเราจนได้
เพื่อ พ่อแลแม่ เราต้อง ทำได้พร้อมข่าวดี แก่ท่าน ก่อนปี 2554

รักพ่อและแม่เสมอ
ต่อไปนี้จะมีแต่คำว่าในตาแห่งความปลื้มปิติเท่านั้น